Posted by : panudech jeekon วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556





รีวิว ฝ่าพิภพไทนทัน
        
สำหรับอินิเมะเรื่องนี้เป็นอินิเมะยอดฮิตได้ในเวลาไม่นานด้วยเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่และสนุกสุดมันส์พร้อมทั้งแนวเรื่องเข้มข้นชวนให้ติดตามจึงทำให้เรื่องนี้เป็นที่ชื่นชอบได้ในเวลาไม่นาน อีกทั้งลายเส้นที่โดดเด่นของ อิซายามะ ฮาจิเมะ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่น่าติดตามจริงๆ
  



เนื้อเรื่องย่อ


ปี 738 มนุษย์เกือบสูญพันธ์เพราะเผ่าพันธุ์ยักษ์ที่กินมนุษย์จำนวนมาก จนมนุษย์ที่เหลือรอดเพียงน้อยนิดได้ก่อสร้างกำแพงขนาดใหญ่กว่าพวกยักษ์มาคุ้มครองเมือง และไม่สามารถผ่านกำแพงที่สูงร่วม 50 เมตรเข้ามาได้ผ่านมานานร่วมศตวรรษจนถึงปี 845 ก็ปรากฏยักษ์ที่สูงใหญ่กว่ากำแพง มาสร้างสร้างช่องว่างบนกำแพงให้ยักษ์ตนอื่นบุกเข้าเมือง ไล่กินประชากรในเมือง ทำให้ประชาชนส่วนหนึ่งต้องหนีไปกำแพงชั้นใน และเกิดการสูญเสียครั้งใหญ่



 “เอเลน” วัยเด็ก ฝันจะได้เป็นคณะสำรวจของกองทัพ ในวันที่เกิดเหตุร้ายนั้น เขาได้เห็นแม่ตนเองถูกพวกยักษ์กินทั้งเป็น ทำให้เขาเริ่มตระหนักถึงความอ่อนแอของมนุษย์ที่พ่ายแพ้ต่อพวกยักษ์ และขอสาบานว่าจะฆ่ายักษ์ทุกตนจึงได้เข้าร่วมกองทัพกับมิคาเสะพี่สาวบุญธรรมของเขา ผ่านไปหลายปีและเตรียมรับมือต่อกรกับพวกยักษ์ที่ครองผืนดินที่เคยเป็นของมนุษย์มาก่อน


หลังจากนั้นเขาและพี่สาวบุญธรรม “มิคาสะ” ได้เข้าร่วมกองทัพและฝึกฝนวิชาการต่อสู้ จนเข้าร่วมกองทัพ และในปี 850 พวกเขาได้จบหลักสูตรทหารฝึกหัด 
และเตรียมรับมือต่อกรกับพวกยักษ์ที่ครองผืนดินที่เคยเป็นของมนุษย์มาก่อน
และวันนึ่งในตอนที่ เอเลนกำลังใกล้จะตายเขาได้กลายร่างเป็นไททัน และได้รุ้เรื่องที่พ่อของเขาได้ฝากฝันไว้ ปริศนาเกี่ยวกับไททันทั้งหมดจะเป็นอย่างไร เรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไรลองติดตามได้ตามหนังสือและอินิเมะได้เลย



review การ์ตูน, บทความการ์ตูน, หนังสือ cartoon, เรื่องย่อ, ฝ่าพิภพไททัน,Attack On Titan

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Blogroll

Blogger news

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ผู้ติดตาม

Blogger templates

Copyright © review การ์ตูน,การ์ตูนน่าสนใจ,แนะนําการ์ตูนสนุกๆ -Black Rock Shooter- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan